Bài tập với tạ giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Những bài tập dưới đây không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà nó còn tốt cho các sụn giúp chiều cao của bạn phát triển nhanh chóng nữa đấy.

Những dụng cụ cần chuẩn bị cho bài tập tăng chiều cao gồm có

+ 2 tạ nhỏ

+ 1 tạ đòn

+ 1 tạ tròn

+ 1 quả bóng to.

Bài tập 1:

Thẵng người, sử dụng tạ đòn cho lên vai, dùng 2 tay nắm lấy tạ.

Bắt đầu ngụy gối từ từ, hông hạ thấp, cố gắn giữ cho ngực cao, cơ thể căn bằng, đùi song song với mặt sàn, nhấn cả 2 chân sau đó cho cơ thể trở lại như khi bắt đầu.

Bài tập 2:

Vẫn đúng thẳng, chân dang bằng vai, 2 mũi chân cho hướng ra phía ngoài 45 độ, dùng 2 tay cầm chặt tạ nhỏ

Khụy rối, hông hạ thấp, 2 đùi song song với mặt đất, nhấn gót chận cùng lúc hóp mông khi nâng đầu gối.

Bài tập 3:

Thẵng người, sử dụng tạ đòn cho lên vai, dùng 2 tay nắm lấy tạ.

Cuối người từ từ xuống, nâng ngực đến vị trí dứng, hóp mông, nâng tạ bằng eo. Thực hiện nhanh lập đi lập lại mà không để tạ chạm đất

Bài tập 4:

Nằm ngữa, gối đầu lên bóng, cho tạ lên giữa 2 đùi, tay nắm chặt.

Thực hiện động túc nhấn 2 chân về phía trước sao cho bóng lăn về phía dưới lưng, vẫn giữ hông cao sao cho tạo một đường thẳng giữa đầu và cơ thể.

Uốn cong đầu gối để hạ thấp hông xuống cách sàn nhà một vài cm.